Nội dung Văn Bản Quy Phạm Pháp Luật được biên tập lại từ 04 nguồn chính: https://vbpl.vn/; www.congbao.hochiminhcity.gov.vn; https://congbao.chinhphu.vn/ và https://www.ipvietnam.gov.vn /

218 DANH MỤC VĂN BẢN PHÁP LUẬT

Mẫu số 02: Báo cáo thu thập thông tin, xác định các yếu tố nguy cơ, nguyên nhân và điều kiện vi phạm pháp luật của người được giám sát, giáo dục.

 Mu số 02

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

 

BÁO CÁO
THU THẬP THÔNG TIN, XÁC ĐỊNH CÁC YẾU TỐ NGUY CƠ,
NGUYÊN NHÂN VÀ ĐIU KIỆN VI PHẠM PHÁP LUẬT CỦA
NGƯỜI ĐƯỢC GIÁM SÁT, GIÁO DỤC

 

Họ tên người được giám sát, giáo dục: …………………..Hồ sơ số: ...................................

Họ tên cán bộ trực tiếp giám sát, giáo dục: .........................................................................

Ngày, tháng, năm thực hiện: ...............................................................................................

1. Thông tin chung:

- Thông tin về những người cùng sinh sống (ông/bà nội (ngoại), cha/mẹ/người giám hộ, anh/chị/em ruột: họ và tên; ngày tháng năm sinh; nghề nghiệp):

a) Họ và tên cha: ……………………..Tuổi: ………….Nghề nghiệp ....................................

b) Họ và tên mẹ: ………………………Tuổi: ………….Nghề nghiệp....................................

c) .........................................................................................................................................

d.........................................................................................................................................

đ) .........................................................................................................................................

- Tình trạng sức khỏe thể chất, tâm lý và tình cảm của người được giám sát, giáo dục (sức khỏe, tâm lý hoàn toàn bình thường hay có khuyết tật, hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi...):

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

- Hoàn cảnh gia đình (các vấn đề liên quan tới gia đình, những người trong gia đình):

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

- Điều kiện sống (các vấn đề về kinh tế gia đình, thuộc diện gia đình khó khăn, thuộc diện hộ nghèo...):

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

- Quan hệ bạn bè:

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

- Trường học/Cơ sở dạy nghề/Nơi làm việc (thông tin về trường học, nơi làm việc trước khi phạm tội):

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

- Cộng đồng (hàng xóm, địa bàn cư trú có phải là môi trường tốt, thuận lợi cho người được giám sát, giáo dục không?...)

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

2. Thông tin về quá trình vi phạm pháp luật của người được giám sát, giáo dục (có thể bao gồm thông tin về tiền sử vi phạm pháp luật của người được giám sát, giáo dục):

- Mô tả vắn tắt về hành vi vi phạm pháp luật, thời gian, địa điểm thực hiện:

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

- Hậu quả do hành vi vi phạm pháp luật gây ra:

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

- Thông tin về người bị hại (nếu có):

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

3. Xác định các yếu t nguy cơ, nguyên nhân, điều kiện vi phạm pháp luật của người được giám sát, giáo dục và các yếu tố tích cực:

Các yếu tố nguy cơ, nguyên nhân và điều kiện vi phạm pháp luật

Các yếu tố tích cực

Bản thân người được giám sát, giáo dục: (bỏ học; đua đòi; trầm cảm;...)

Bản thân người được giám sát, giáo dục: (biết lắng nghe; tình cảm; chịu khó học tập;...)

Gia đình: (cha mẹ phạm tội; cha mẹ ly hôn; cha mẹ không quan tâm con;...)

Gia đình: (cha mẹ yêu thương con; tạo điều kiện cho con đi học;...)

Cộng đồng: (tỷ lệ phạm tội cao; tỷ lệ thất nghiệp cao; kỳ thị;...)

Cộng đồng: (đoàn kết; tương thân, tương ái; có nhiều dịch vụ hỗ trợ;...)

Bạn bè: (nghiện hút; nghiện game;...)

Bạn bè: (nhiều bạn tốt; chia sẻ và giúp đỡ;...)

Nhà trường: (kỳ thị; không quan tâm;...)

Nhà trường: (có nhiều biện pháp giúp đỡ; trách nhiệm và tận tình;...)

Các yếu tố nguy cơ khác:....

Các yếu tố tích cc khác:

 

 

NGƯỜI TRỰC TIẾP GIÁM SÁT, GIÁO DỤC
(Ký, ghi rõ họ và tên)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét