MẪU VĂN BẢN XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH
(Kèm theo Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12 tháng 4 năm 2022 của Chính phủ)
CƠ QUAN XÁC NHẬN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: …/XN-(tên viết tắt của cơ quan xác nhận thông báo) | …, ngày …… tháng …… năm ……… |
VĂN BẢN XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH
THẨM QUYỀN BAN HÀNH
Căn cứ Luật Bưu chính ngày 17 tháng 6 năm 2010;
Căn cứ Nghị định số ……/NĐ-CP ngày … tháng … năm … của Chính phủ về …;
Căn cứ ……………………………………………………………………………………………
Xét hồ sơ thông báo hoạt động bưu chính của (tên tổ chức, doanh nghiệp),
Xác nhận:
1. Đã nhận được đầy đủ hồ sơ thông báo hoạt động bưu chính của:
Tên tổ chức, doanh nghiệp ………………………………………………………………………
Mã số: ………………………………………………………………………………………………
Địa chỉ trụ sở chính: ………………………………………………………………………………
Được thành lập theo …………… do …………… (tên của cơ quan) …………… cấp (đăng ký lần đầu: ngày …… tháng …… năm ………; đăng ký thay đổi lần thứ: ……, ngày …… tháng …… năm ………)
2. Các nội dung trong hồ sơ thông báo hoạt động bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính.
- Loại dịch vụ/hoạt động bưu chính:
- Phạm vi cung ứng dịch vụ/hoạt động bưu chính:
- Phương thức cung ứng dịch vụ/hoạt động bưu chính:
- Thời điểm bắt đầu triển khai cung ứng dịch vụ/hoạt động bưu chính:
| QUYỀN HẠN, CHỨC VỤ CỦA NGƯỜI KÝ |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét